GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN

GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN
MỜI THĂM TRANG BLOG MỚI CỦA GX ĐỒNG TIẾN http://gxdongtien2.blogspot.com/

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

CHÚA NHẬT TRUYỀN GIÁO
Ngày 21-10-2018
Lời Chúa: Mc 16,15-20
Chúa Giêsu nói với các ông: “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án. Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin: nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc, thì cũng chẳng sao. Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh, thì những người này sẽ được mạnh khoẻ”.
Nói xong, Chúa Giêsu được đưa lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa. Còn các Tông Đồ thì ra đi rao giảng khắp nơi, có Chúa cùng hoạt động với các ông, và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng.
Suy Niệm:
Trước khi về trời Chúa Giêsu đã chỉ thị các môn đệ: “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin mừng cho mọi loài thụ tạo" (Mc 16,15). Mệnh lệnh này không chỉ khép lại với cái chết của vị tông đồ cuối cùng, nhưng vẫn còn là một mệnh lệnh, một ơn gọi, một nhiệm vụ kéo dài của Giáo Hội nói chung và của mỗi người nói riêng, khi còn đang tiếp tục cuộc lữ hành đức tin trên trần thế này.
Cầu Nguyện:
Lạy Chúa Giêsu, xin thôi thúc nơi chúng con khát vọng truyền giáo, khát vọng muốn chia sẻ niềm tin và hạnh phúc, niềm vui và bình an của mình cho tha nhân, và khát vọng muốn giới thiệu Đức Giêsu cho thế giới. Xin giúp chúng con trở nên chứng nhân giúp người khác nhận biết và tin yêu Chúa, bằng lời nói việc làm của chúng con. Amen.
 KHÓC VỚI NGƯỜI KHÓC
Anh GB. Lê Đức Lộc, 40t, gh.Gioan, được Chúa gọi về ngày 19/10/2018. Thánh lễ an táng sẽ được cử hành tại Nhà Thờ Đồng Tiến, lúc 5g00 ngày 22/10/2018, và an táng tại đất thánh giáo xứ Đồng Tiến.
Xin cầu cho linh hồn Gioan Baotixita sớm về hưởng kiến tôn nhan Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét