GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN

GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN
MỜI THĂM TRANG BLOG MỚI CỦA GX ĐỒNG TIẾN http://gxdongtien2.blogspot.com/

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018


CHÚA NHẬT 15 THƯỜNG NIÊN
Ngày 15-7-2018
Lời Chúa: Mc 6,7-13
Khi ấy, Chúa Giêsu gọi mười hai tông đồ và sai từng hai người đi, Người ban cho các ông có quyền trên các thần ô uế. Và Người truyền các ông đi đường, đừng mang gì, ngoài cây gậy, không mang bị mang bánh, không mang tiền trong túi, nhưng chân đi dép, và đừng mặc hai áo. Người lại bảo: "Ðến đâu, các con vào nhà nào, thì ở lại đó cho đến khi ra đi. Ai không đón tiếp các con, cũng không nghe lời các con, thì hãy ra khỏi đó, phủi bụi chân để làm chứng tố cáo họ". Các ông ra đi rao giảng sự thống hối. Các ông trừ nhiều quỷ, xức dầu chữa lành nhiều bệnh nhân.
Suy Niệm:
Trang Tin Mừng  hôm nay, Chúa Giêsu đã kêu gọi mười hai tông đồ và sai các ông ra đi rao giảng Tin Mừng. Chúa Giêsu luôn muốn cho con người cộng tác với Ngài để loan báo Tin Mừng cho muôn dân, và Ngài trao quyền trừ quỷ là quyền phá tan sự ác và xua trừ tội lỗi.
Mỗi người tín hữu, khi đã lãnh nhận Bí Tích Rửa Tội và Thêm Sức, là đã lãnh nhận việc loan báo Tin Mừng, nếu chúng ta không ý thức bổn phận và trách nhiệm này mà Chúa và Giáo Hội đã trao ban, là chúng ta đã đánh mất căn tính Kitô hữu nơi mình.
Cầu Nguyện:
Lạy Chúa Giêsu, xưa Chúa đã muốn con người cộng tác vào công cuộc loan báo Tin Mừng, nên đã kêu gọi các tông đồ và sai các ngài làm việc đó. Ngày nay, Giáo Hội Chúa ở trần gian cũng kêu gọi sự dấn thân hoạt động tông đồ của mọi thành phần dân Chúa.
Xin cho chúng con sẵn sàng dấn thân phục vụ Tin Mừng, hầu đem lại ơn cứu độ của Chúa cho mọi người. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét