GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN

GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN
MỜI THĂM TRANG BLOG MỚI CỦA GX ĐỒNG TIẾN http://gxdongtien2.blogspot.com/

Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

CHÚA NHẬT 29 THƯỜNG NIÊN
CHÚA NHẬT TRUYỀN GIÁO
Ngày 22-10-2017
Lời Chúa: Mt 28,16-20
Mười một môn đệ đi tới miền Galilê, đến ngọn núi Ðức Giêsu đã truyền cho các ông đến. Khi thấy Người, các ông bái lạy, nhưng có mấy ông lại hoài nghi. Ðức Giêsu đến gần, nói với các ông: "Thầy đã được trao toàn quyền trên trời dưới đất. Vậy các con hãy đi và làm cho muôn dân trở thành môn đệ, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha, Con và Thánh Thần, dạy bảo họ tuân giữ những điều Thầy đã truyền cho các con. và đây, Thầy ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế".
Suy Niệm:
Hôm nay ngày khánh nhật truyền giáo, thiết tưởng là dịp thuận lợi để chúng ta nhìn lại tinh thần chứng nhân Tin Mừng của Giáo Hội sơ khai.
Một Giáo Hội non trẻ, nhưng có sức mạnh biến đổi trần gian. Một Giáo Hội bị cấm đoán nhưng vẫn lan tỏa đến tận cùng thế giới. Một Giáo Hội nhỏ bé nhưng ai cũng có tinh thần truyền giáo, khiến thánh Phaolô đã từng nói rằng: "Tôi trồng, Apolo tưới, Thiên Chúa mới cho mọc lên".
Vậy đâu là điểm son để Giáo Hội có thể vượt qua mọi trở ngại, để phát triển và canh tân bộ mặt trái đất? Thưa đó chính là tinh thần hiệp nhất yêu thương.
Cầu Nguyện:
Nguyện xin Chúa Giêsu là Đấng đã từ trời xuống để gieo Tin Mừng yêu thương vào cho nhân thế, nâng đỡ và giúp chúng con sống ơn gọi truyền giáo bằng một tình yêu mến nồng nàn.
Ước gì đời sống chúng con cũng trở thành một lời chứng sống động cho Tin Mừng, khi chúng con dám sống triệt để theo những đòi hỏi của Tin Mừng, là mến Chúa trên hết mọi sự và yêu mến tha nhân như chính mình. Amen.
VUI VỚI NGƯỜI VUI
Tối thứ Sáu ngày 20/10/2017, Anh Phêrô Nguyễn Hữu Lâm, con ông GB. Ngưyễn Hữu Cần, gh.Gioan, gx.Đồng Tiến – và chị Anê Trần Thị Bích Tuyền, gx.Tinh Hoa.

Anh chị đã cử hành Bí Tích Hôn Phối tại Nhà Thờ Đồng Tiến. Giáo xứ chia vui và cầu chúc anh chị trọn đời chung thủy và hạnh phúc bên nhau trong tình yêu của Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét